Thuê Đào tại Hải Phòng chơi tết 2023

Thuê đào tại Hải Phòng ngày tết

Đôi nét về Cây Đào ngày tết

Từ xa xưa hoa Đào không thể thiếu với người dân Việt Nam trong mỗi dịp tết đến xuân về. Nhà nhà quay quần bên nồi bánh chưng hay bên mâm ngũ quả .Hình ảnh hoa đào xuất hiện trong mỗi dịp lễ tết hiện lên ý nghĩa của sự sum vầy, thịnh vượng và gắn kết. Đào là một loại cây tượng trưng cho tài lộc và may mắn. Đặc biệt là với nhà hàng , khách sạn , các văn phòng, chung cư. Chính vì thế, nhằm tiết kiệm chi phí và công sức cho khách hàng, dịch vụ cho thuê Đào Hải Phòng ngày càng trở lên phổ biến hơn bao giờ hết . Thay vì mua 1 cây đào tết, khách hàng chỉ cần bỏ ra chi phí bằng gần một nửa giá thành mua để thuê đào chơi tết.

Ý nghĩa cây đào ngày tết

Chính vì những ý nghĩa đẹp đẽ của hoa Đào mang lại, chúng tôi , cây cảnh 3 miền đã đẩy mạnh chiến dịch cho thuê Đào ngày tết tại Hải Phòng. Mang những biểu tượng đẹp đẽ của hoa đào đến tận nhà nhà, công ty và các doanh nghiệp .Thông tin liên hệ qua số điện thoại 033. 586.2567.

hoa đào ngày tết
hoa đào ngày tết

Ưu điểm của việc thuê Đào tại cây cảnh 3 miền

1.Có thể lựa chọn những loại đào đẹp nhất để chưng trong ngày tết. Đặc biệt là trang trí cho văn phòng , công ty, doanh nghiệp.

2.Tiết kiệm chi phí hơn khi mua, giá thành thấp, không cần hao tâm suy nghĩ về việc chọn chậu và trang trí. Tất cả đã có đội ngũ của cây cảnh 3 miền trợ giúp khách hàng .

3.Tiết kiệm thời gian chọn cây: Nếu không có thời gian, khách hàng chỉ cần thuê một cây đào Tết dựa trên yêu cầu của bản thân. Cây cảnh 3 miền sẽ chuyển đào đến tận nơi khách hàng mong muốn.

4.Không phải tốn công chăm cây: Cây được chăm sóc bởi đội ngũ nhân viên của cây cảnh 3 miền.

5. Sau khi hết tết, cây cảnh 3 miền sẽ nhận nhiệm vụ vận chuyển cây đi, giúp quý khách tiết kiệm thời gian.

Bảng giá dịch vụ cho thuê Đào tại Cây cảnh 3 miền

Thuê cây đào chưng tết không còn gì xa lạ với người dân Việt Nam chúng ta. Bởi truyền thống đã đi sâu vào tiềm thức của người Việt. Từ xưa tới nay mỗi khi tết đến xuân về mọi người lại thấy hoa đào nở rộ khắp đường bởi những người bán đào. Truyền thống chưng hoa đào ngày tết đã không còn gì xa lạ với tất cả người dân Việt Nam. Dưới đây để phục vụ cho nhu cầu thuê cây Đào tại Hải Phòng chơi tết. Cây cảnh 3 miền xin đề giá tham khảo cho khách hàng dưới đây:

Dịch vụ cho thuê Đào tết tại cây cảnh 3 miền , giá giao động từ hơn ba triệu đến mười triệu đồng.

Giá cây sẽ phụ thuộc vào loại đào cũng như kích cỡ , chậu cây v.v.v.

Địa chỉ Thuê Đào tại Cây cảnh 3 miền

Đội ngũ Cây cảnh 3 miền sẽ nhiệt tình tư vấn cho  quý khách các loại Đào ( kích thước v.v. ) phù hợp với không gian. Khách hàng sau khi thuê cây không cần phải tốn công chăm sóc cũng như lo ngại vấn đề về việc di chuyển cây sau khi tết nguyên Đán kết thúc , bởi vì đã có đội ngũ cây cảnh 3 miền trợ giúp khách hàng . Cuối cùng Chúng tôi hỗ trợ vận chuyển Đào tới tận địa điểm khách hàng yêu cầu. Đặc biệt chúng tôi đảm bảo không có hiện tượng chết Đào trước tết. Trong thời gian trước Tết. Nếu khách hàng nhận thấy dấu hiệu Đào không khỏe, hãy liên hệ tới Cây cảnh 3 miền

Đến với cây cảnh 3 miền , khách hàng sẽ nhận được những ưu đãi cũng như phục vụ tốt nhất , đội ngũ nhân viên tư vấn xuất sắc trong lĩnh vực cây cảnh

Thông tin liên hệ qua số điện thoại 033. 586.2567.
 số nhà 65 -Ngõ 75 Trung Hành , Đằng Lâm , Hải An , Hải Phòng .

Cảm ơn khách hàng đã quan tâm đến Cây cảnh 3 miền .

 

 

Đóng
Chat
Gọi ngay
×