Nhật kí chăm sóc cây để bàn cùng cây cảnh 3 miền phần 1

Nếu bạn thích yêu thích một bông hoa bạn sẽ ngắt chúng. Nhưng nếu bạn yêu một bông hoa bạn sẽ chăm sóc chúng.

Tương tự giống như việc trồng cây vậy, khi bạn yêu một cái cây bạn sẽ luôn muốn chăm sóc để nó tươi tốt mỗi ngày. Vậy rốt cuộc chăm sóc cây để bàn thế nào mới đem lại hiệu quả tốt nhất đây. Hãy cùng cây cảnh 3 miền tìm hiểu những phương pháp trồng cây cũng như chăm sóc cây để bàn tôt nhất nhé.

Cây hạnh phúc
Cây hạnh phúc

Nhật kí chăm sóc cây xanh

Cây đầu tiên được cây cảnh 3 miền nói tới đó là cây Hạnh phúc. Đúng với cái tên gọi của chúng Hạnh Phúc, mà hạnh phúc thì cần phải được chăm sóc từng ngày. Vì thế cho nên gia chủ đừng quên mỗi ngày đều cần tưới nước cho cây. Trời mát, không nắng gắt có thể tưới một ngày một lần. Nhưng vào  mùa hè nắng nóng khô khan thì cây cần được tưới nhiều nước hơn. Đặc biệt là trời vào giữa tháng sáu. Hạnh phúc là dòng cây khoẻ, chỉ cần được tưới nước mỗi ngày chúng có thể sống quanh năm.

Dòng cây số hai cây cảnh 3 miền muốn nhắc đến đó là cây Trầu bà. Dòng cây này có nhiều loại, ví dụ: trầu bà cẩm thạch, trầu bà lá lỗ. Chúng có thể sống dưới đất hoặc thậm trí là sống ở dạng thuỷ sinh. Trầu bà cũng là một loại cây ưa nước cần được tưới nước mỗi ngày. Vào những ngày trời mát kèm mưa ẩm thấp có thể hạn chế tưới để tránh cây bị ngập úng. Thường xuyên nên tỉa lá úa vàng cho cây. Một trong những hiện tượng cây bị úa vàng là do không thoát được nước. Cây bị tưới quá mức cho phép gây ra hiện tượng úa vàng

Trầu bà lá lỗ
Trầu bà lá lỗ
Nhật kí chăm sóc cây để bàn cùng cây cảnh 3 miền
Kim Ngân

Cũng giống như Trầu bà kim ngân cũng là một loại cây dễ sống. Chúng có thể sống ở những môi trường như đất, thuỷ sinh. Đây là một dòng cây có thể sống được ở ngoài trời hoặc trong nhà. Dáng cây có đủ loại từ để bàn đến để sàn. Kim ngân chia ra thành nhiều loại. Kim ngân tim vì có gốc hình trái tim, kim ngân bện, vì gốc cây được bện như mái tóc của cô gái. Kim ngân 3 gốc, kim ngân một gốc.

Cách chăm sóc loại cây này thực chất mà nói khá đơn giản : cần được tưới nước hàng ngày. Vào thời tiết hanh khô ngày có thể tưới 2 lần nhưng vào mua ẩm thấp thì nên hạn chế tưới tránh gây ra ngập úng và vàng lá cây. Kim ngân có gốc to khoẻ. Chính vì sở hữu gốc cây đặc thù hiếm có khó tìm đã tạo nên vẻ đẹp độc lạ của kim ngân.

Bàng sinh
Bàng sinh

Bàng sinh

Lá của bàng sinh rất dày và có màu xanh đậm vì thế rất hiếm khi bạn thấy lá của Bàng sinh bị rơi rụng và úa vàng. Nhưng không vì thế mà người chăm soc cần chủ quan. So với hạnh phúc bàng sing không ưa quá nhiều nước đến như vậy. Nhưng có thể tưới đủ lượng nước với cây để bàn và một ngày chỉ nên tưới một lần. Nếu bạn thấy hiện tượng bị vàng lá thì nên giảm lại lượng nước đã tưới. Vì một khí ls bị vàng rất khó để chúng có thể xanh lại. Nói đúng hơn là không thể xanh lại, vì thế việc tìm hiểu về việc chăm sóc từng loại cây là rất cần thiết.

Thông tin liên hệ

Cây cảnh 3 miền rất vui khi được chia sẻ những điều bổ ích liên quan đến việc chăm sóc cây để bàn đến quý khách hàng Chúng tôi hi vọng những chia sẻ trên sẽ giúp quý khách hàng và những bạn yêu cây có thêm về kiến thức chăm sóc. Xin cảm ơn. Để liên hệ mua cây để bàn quý khách xin liên hệ đến thông tin sau:

☎️ 033.586.2567
CỬA HÀNG CHÍNH:
🏠 65/75 Trung Hành, Đằng Lâm, Hải An, Hải Phòng.
Đóng
Chat
Gọi ngay
×