Cho thuê đào cổ lâu năm Hải Phòng

Cho thuê đào lâu năm uy tín Hải Phòng trong dịp Tết 2023

Thuê đào chơi tết
Thuê đào chơi tết

 

Nổi bật giữa hàng nghìn gốc đào. Đào cổ là một trong những thú chơi đắt đỏ trong mỗi lần tết đến xuân về. Thuộc vào dạng đào hiếm có khó tìm. Những gốc đào này thường dùng để cho thuê với giá cao chứ không bán.

Nhằm mục đích đưa hương vị ngày tết đến mỗi gia đình, vì thế . Cây cảnh 3 miền đã đẩy mạnh chiến dịch cho thuê đào chơi xuân. v.v.v Chỉ cần liên hệ với chúng tôi thông qua số điện thoại. 033.586.2567 là hàng nghìn mẫu đào sẽ hiện lên trước mắt quý khách. Thoả thích lựa chọn mẫu đào . Cây cảnh 3 miền là nơi giúp khách hàng đưa ra những lựa chọn đúng đắn nhất trong việc chọn đào chơi tết.

Ý nghĩa của Cây Đào ngày tết

Từ xa xưa hoa Đào không thể thiếu với người dân Việt Nam trong mỗi dịp tết đến xuân về. Mọi người quay quần bên nhau gói bánh chưng hay cùng nhau dán câu đối .Hình ảnh hoa đào xuất hiện trong mỗi dịp lễ tết hiện lên ý nghĩa của sự đoàn viên. Đào là một loại cây tượng trưng cho tài lộc và may mắn. Đặc biệt là với nhà hàng , khách sạn , các văn phòng. Chính vì thế, nhằm tiết kiệm chi phí và công sức cho khách hàng. Dịch vụ cho thuê Đào Hải Phòng ngày càng trở lên phổ biến hơn bao giờ hết .

Đội ngũ Cây cảnh 3 miền
Đội ngũ Cây cảnh 3 miền

THỊT MỠ DƯA HÀNH CÂU ĐỐI ĐỎ CÂY NÊU TRÀNG PHÁO BÁNH CHƯNG XANH.

Trước Giao Thừa. Người dân Việt Nam sẽ chuẩn bị sớm đào các đồ cần thiết như, bánh kẹo , bánh chưng , xôi , gà để cúng giao thừa.Đặc biệt bên cạnh mâm cỗ giao thừa là hình ảnh cây đào ngày tết .Tạo nên cho không khí đêm xuân ngày trở nên ấm áp , sum vầy , tiếng pháo hoa nổ rợp trời khi đồng hồ điểm 12:00 sang mồng một tết. Hình ảnh cha mẹ mồng tuổi cho con cái, con cái Mồng tuổi cho cha mẹ. Những đứa trẻ được nhận lì xì ríu rít cười vui bên cây hoa đào , đó là một hình ảnh không gì đẹp bằng.

Bảng giá dịch vụ cho thuê Đào

Thuê cây đào chơi tết không còn gì xa lạ với người dân Việt Nam. Vì truyền thống đã đi sâu vào tiềm thức của người dân. Dưới đây để phục vụ cho nhu cầu thuê cây Đào tại Hải Phòng ngày tết. Cây cảnh 3 miền xin đưa giá tham khảo cho khách hàng dưới đây:

Dịch vụ cho thuê Đào tết tại cây cảnh 3 miền, giá giao động từ hơn 3 triệu đến 10 triệu đồng.

Giá cây sẽ phụ thuộc vào loại đào cũng như kích cỡ , chậu cây v.v.v.

Thuê đào chơi tết
Thuê đào chơi tết

Lợi ích của việc thuê đào tại cây cảnh 3 miền

1. Cây cảnh 3 miền có đôi ngũ  kinh nghiệm lâu năm trong việc lựa chọn các giống đào tốt, gốc đẹp và lâu năm. Đảm bảo xứng đáng với chi phí khách hàng bỏ ra.

2. Cây cảnh 3 miền là nơi có giá thuê đào thấp nhất Hải Phòng , có đội ngũ nhân viên chăm sóc cây cảnh , khách không cần hao tâm về vấn đề chăm sóc đào, mà chỉ cần tận hưởng ngắm đào ngày tết .

3.Sau khi tết nguyên đán kết thúc , cây cảnh 3 miền sẽ nhận nhiệm vụ vận chuyển cây đi, giúp quý khách tiết kiệm thời gian, công sức .

Địa chỉ Thuê Đào tại Cây cảnh 3 miền

Đóng
Chat
Gọi ngay
×