Quà tặng cây xanh cho ngày 8/3

Công ty TNHH Nghệ thuật cây cảnh 3 miền hay còn có tên gọi tắt là cây cảnh 3 miền. Là đơn vị chuyên cung cấp cây lớn nhất tại Hải Phòng. Để đặt cây xanh tặng bạn bè người thân, thầy cô khách hàng xin liên hệ thông qua sdt: 033.586.2567. Cây canhr 3 miền rất hân hạnh được phục vụ quý khách hàng.

quà tặng cây cảnh
quà tặng cây cảnh

Ý nghĩa của ngày lễ 8/3

Sau đây hãy cùng Cây cảnh 3 miền tìm hiểu về ngày 8/3. Ngày mùng 8 tháng 3 là ngày Quốc tế Phụ nữ, tên tiếng anh là Womens day. Đây là ngày lễ được cả thế giới vinh danh và thể hiện sự tôn trọng đối với phụ nữ. Đây cũng là ngày lễ để chúng ta thể hiện tình yêu thương đến với những người thân yêu.

chào mừng ngày 8/3
chào mừng ngày 8/3

Cây xanh món quà ý nghĩa nhất cho ngày 8/3

Hiện nay việc sử dụng cây xanh để tặng cho bạn bè ngươì thân đã dần trở lên phổ biến. Cây xanh không chỉ mang tính thẩm mĩ cao mà còn khiến cho gian phòng của chúng ta trở nên có sức sống hơn. Chính vì những lợi ích to lớn cây cảnh mang lại Cây cảnh 3 miền đang dần chuyển hướng thêm sang các mảng quà tặng cây cảnh như.” tặng cây khai trương, 8/3, 20/11, 20/10. v.v.v. Đây là những ngày lễ được rất nhiêù khách hàng mua cây để tặng cho người thân yêu, bạn bè trong năm.

Cây cảnh quà tặng tại cây cảnh 3 miền có gì?

Khi khách hàng đến với cây cảnh 3 miền khách hàng được tự do chọn lựa hàng loạt các mẫu chậu như, chậu gỗ, chậu sứ để phù hợp với các kiểu mẫu cây. Ngoài ra để tăng tính thẩm mĩ cho quà tặng, cây cảnh 3 miền còn đính thêm tem hoa ghi lời chúc theo yêu cầu.

Chỉ với vài bước lệnh đơn giản trên điện thoại hàng loạt các kiểu dáng mẫu cây, cũng như loại chậu. Sẽ được nhân viên của cây cảnh 3 miền gửi đến quý khách.

Nhân viên của công ty chúng tôi sẽ tận tâm tư vấn các loại cây sao cho phù hợp với các ngày lễ. Ví dụ ngày lễ 8/3 nên lựa chọn các loại cây nào. Khai trương lên tặng loại cây ra sao. Tất cả đã có đội ngũ tư vấn chuyên môn tại cây cảnh 3 miền hỗ trợ quý khách.

Trước khi đưa chậu cây đem tặng. Cây cảnh 3 miền sẽ giúp quý khách hàng chuẩn bị tem hoa, túi giấy để bọc cây. Chúng tôi cam kết chậu mới, cây không có dấu hiệu sâu bệnh cũng như lá úa vàng.

Cây trước khi được giao cho khách hàng sẽ dược tưới đầy đủ nước, chậu cây được lau sạch. Lá cây luôn ở trong tình trạng xanh tốt không bám bụi bẩn.

Những loại cây được lựa chọn trong dịp lễ

Nhắc đến ngày 8/3 chắc hẳn ai ai chúng ta cũng biết đến đó là ngày Quốc tế phụ nữ. Trong những ngày này mọi người sẽ dành những lời chúc tốt đẹp nhất đến người phụ nữ mà chúng ta yêu thương.

Mỗi một loại cây loại hoa lại mang một ý nghĩa khác nhau đối với người được tặng và người tặng. Với những cặp tình nhân hoa hồng không thể thiếu trong ngày 8/3. Ngoài hoa hồng ra lựa chọn một loại cây để tặng trong những dịp lễ như thế này cũng là một ý tưởng mới mẻ và độc đáo. Cây hạnh phúc một loại cây tượng trưng cho sự đủ đầy và hạnh phúc. Khi ta tặng người chúng ta yêu thương một chậu cây hạnh phúc. Đồng nghĩa với việc chúng ta đang ươm trồng hạnh phúc mỗi ngày. Nhìn những chậu cây do chính tay mình vun xới cuộc sống sẽ trở lên ý nghĩa hơn bao giờ hết.

So với các loại hoa sớm nở tối tàn, có lẽ cây xanh có sức sống mãnh liệt hơn rất nhiều. Chúng sẽ luôn tồn tại mãi mãi nếu được chăm sóc hàng ngày. Những cảm xúc, khoảnh khắc khi ta trao chậu cây cho đối phương luôn tồn tại mãi mãi.

Đóng
Chat
Gọi ngay
×