Bảo dưỡng cây xanh cùng cây cảnh 3 miền

Chúng tôi là ai

Cây cảnh 3 miền tiền thân từ làng hoa Lũng có tuổi đời trên 25 năm kinh nghiệm trồng hoa nổi tiếng ở Hải Phòng. Do sự đổi mới của đất nước,làng hoa Lũng bây giờ đã dần dần bị mai một. Cây cảnh 3 miền cũng vì thế chuyển hướng sang lĩnh vực cây cảnh đề phù hợp với thời đại. Tiếp bước cùng thế hệ trẻ, chúng tôi tiếp cận đến nền tảng khoa học kĩ thuật , marketingvvv .Vì thế có những bước tiến mới trong lĩnh vực của mình.

Bảo dưỡng cây xanh
Bảo dưỡng cây xanh

Kinh nghiệm của cây cảnh 3 miền

Kinh nghiệm của cây cảnh 3 miền phong phú với tuổi nghề lâu năm trong lĩnh vực nông nghiệp. Để bắt kịp với thời đại, chúng tôi biết thay đổi và biết tận dụng công nghệ 4.0 vào thực tiễn. Sự thay đổi được được đánh dấu với sự thành lập Công ty TNHH Nghệ Thuật Cây Cảnh 3 Miền vào tháng 12 năm 2022. Chúng tôi đã và đang hoàn thiện bản thân ngày một lớn mạnh để mang không gian xanh đến gần hơn tới mỗi miền của tổ quốc. Không chỉ bó buộc ở Hải Phòng. Mà chúng tôi mang cây xanh đi đến các vùng miền, hải đảo ra đồng bằng lên miền núi đều có bóng dáng của cây cảnh 3 miền. Chúng tôi tin mỗi con người của cây cảnh 3 miền làm việc bằng cái tâm ắt sẽ có tầm.

Giá trị của cây cảnh 3 miền mang lại

Cây xanh đem đến cho chúng ta nhiều lợi ích to lớn như cung cấp khí 02, bảo vệ môi trường và giảm căng thẳng tốt. Trong đó phải kể đến các nghiên cứu y học mới đây: Những bệnh nhân điều trị trong phòng có cây xanh thường sẽ có khuynh hướng hồi phục nhanh hơn. Để sử dụng gói bảo dưỡng từ Cây cảnh 3 miền. Sau đây chúng tôi sẽ đưa ra một vài công dụng của dịch vụ bảo dưỡng cây xanh

  1. Sử dụng gói dịch vụ bảo dưỡng cây xanh không chỉ tiết kiệm thời gian cho nhân viên  thành viên trong ra đình. Mà còn nắm đúng quy trình chăm sóc đúng cho từng loại cây.
  2. Hàng tuần sẽ có đội ngũ chuyên viên đến và chăm sóc cây cảnh.
  3.  Tưới nước cho cây đây là công việc đòi hỏi sự kiên trì và vô cùng quan trọng. Bởi nếu thiếu nước cây sẽ chậm phát triển hoặc nếu quá nhiều nước cây cũng sẽ bị ngập úng. Cho nên vào mùa hè cây cần phải được tưới 2,3 lần một ngày.

  4. Cắt tỉa cây, cắt cỏ: Đảm bảo thâm mỹ môi trường xung quanh cây , xén cỏ để tránh tình trạng cỏ cao vượt mức quy định làm mất đi tính thẩm mĩ.
  5. Phun thuốc trừ sâu bệnh hại: khi phát hiện ra cần có phương án phun thuốc kịp thời, tránh gây lây lan cho những loại cây xung quanh.

    Bảo dưỡng cây xanh
    Bảo dưỡng cây xanh

    Lý do tại sao lại nhiều khách hàng lựa chọn gói bảo dưỡng cây xanh của Cây cảnh 3 miền

    1. Cây cảnh 3 miền có đội ngũ nhân công xuât sắc. Bao gồm thẩm mĩ lẫn tay nghề trong lĩnh vực bảo dưỡng chăm sóc cây xanh.
    2. Tại cây cảnh 3 miền. Quý khách hàng được hưởng những ưu đãi tốt nhất từ gói bảo dưỡng chăm sóc cây xanh.

    3. Công Ty chúng tôi có đầy đủ trang thiết bị máy móc phục vụ cho nhu cầu công việc. Các loại máy móc dùng để tưới cây, bảo dưỡng cây hàng ngày.  Chúng tôi tin tưởng rằng sức mạnh nổi trội của Công ty TNHH Nghệ Thuật Cây Cảnh 3 miền. Nằm ở thể hiện ở đội ngũ nhân viên kinh nghiệm và năng động. Với các thiết bị máy móc và công nghệ hiện đại. Chúng tôi sẽ mang lại sự hài lòng cho mọi Khách hàng.

Chúng tôi cây cảnh 3 miền xin cảm ơn quý khách đã đọc và đang có ý định sử dụng gói bảo dưỡng của công ty. Chúng tôi đã và đang hoàn thiện bản thân ngày một lớn mạnh để mang không gian xanh đến gần hơn tới mỗi miền của tổ quốc. Chúng tôi tin mỗi con người của cây cảnh 3 miền làm việc bằng cái tâm ắt sẽ có tầm.

VII. Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ:65/75 Trung Hành, Đằng Lâm, Hải An, Hải Phòng

 

  • Hotline:+84 335 862 567

 

 

  • Website:caycanh3mien.com
Đóng
Chat
Gọi ngay
×