Giảm giá!

Cây Phú Quý – cây phong thủy mang nhiều tài lộc

Original price was: 130,000.00₫.Current price is: 95,000.00₫.

Mô tả

Cây Phú Quý mang may mắn, tiền tài tới gia chủ
Cây Phú Quý mang may mắn, tiền tài tới gia chủ

Một điều khá thú vị mà ít người biết được cây Phú Quý là một dòng cây lai. Vì vậy chiếc lá được lai tại thành màu đỏ hồng Hồng bắt mắt. Tuy là đứa con được con người lai tạo nhưng dòng cây này cũng rất khỏe nếu bạn biết cách chăm sóc. Theo phong thủy cây biểu tượng cho may mắn, tốt lành, giàu sang Phú Quý.

THÔNG TIN CÂY PHÚ QUÝ

+ Tên gọi: Cây Phú Quý

+ Kích thước : 8x10x15CM ( chiều rộng, dài, cao) nên trồng vào chậu d>13cm

+ Ý nghĩa: Cây Phú Quý có ý nghĩa về may mắn, tài lộc.

CÁCH CHĂM SÓC CÂY

Lượng nước: Bạn nên tưới cho cây tầm 150ml-200ml quanh gốc cây. Hai ngày bạn tưới cho cây Phú Quý một lần.

Nắng: Đây là dòng cây ưa nắng nhẹ nên bạn để cây ở nơi gần có ánh sáng mặt trời nhé. Nếu không gian không đáp ứng điều kiện đủ nắng thì tuần 2-3 lần bạn mang em nó ra phơi nắng nhẹ ( nắng buổi sáng và chiều). À, cả phương đêm cho em nó nữa nhé.

Đất: Nên sử dụng đất tơi xốp, có dinh dưỡng. Bạn nên mua đất dinh dưỡng bởi trong đó đã được pha dinh dưỡng từ phân gia cầm, trấu, xơ dừa.. Vì vậy giúp bạn thuận tiền trồng và chăm sóc cây cảnh dễ dàng hơn.

Lưu ý: Nên mang cây ra ngoài trời có gió có nắng nhé. Lưu ý tránh nắng >35 độ.

FB+ Youtube: Cây Văn Phòng 3 miền

Điện thoại/zalo: 033.586.2567

Bạn thân mến,

Nhằm đảm bảo về chất lượng cây khi được vận chuyển toàn quốc nên Cây cảnh 3 miền đã chọn lọc kỹ để đưa ra một số loại cây trong nhà đáp ứng yêu cầu BỀN – KHOẺ – ĐẸP. Shop biết có rất nhiều loại cây còn đẹp hơn nhưng vì lý do những sản phẩm đó không đủ khoẻ, không chịu trong hộp được lâu ( tầm từ 7-14 ngày) nên shop xin phép không đăng bán những sản phẩm không đủ tiêu chuẩn. Vì lợi ích đôi bên, shop mong bạn hiểu và cảm thông. Mọi thông tin, tư vấn, hỗ trợ giải đáp bạn có thể inbox trực tiếp chọn mẫu nhé.

Ngoài ra bên mình còn có các kênh Youtube, Facebook ( Cây văn phòng 3 miền) hướng dẫn chăm sóc cây, mong nhận được sự tin yêu từ các bạn

Cảm ơn bạn!

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Chỉ những khách hàng đã đăng nhập và mua sản phẩm này mới có thể đưa ra đánh giá.

Đóng
Chat
Gọi ngay
×