Giảm giá!

Cây Trầu Bà Cột kèm chậu sứ 28cm – Cây văn phòng tại Hải Phòng

Original price was: 689,000.00₫.Current price is: 649,000.00₫.

Mô tả

Cây Trầu Bà Cột kèm chậu sứ 28cm
Cây Trầu Bà Cột kèm chậu sứ 28cm

Cây Trầu bà cột với ý nghĩa mang lại may mắn, tài lộc và bình an đến ngôi nhà của bạn. Cây mang biểu tượng mãnh mẽ, vượt qua mọi giông bão, gian khô, là hình ảnh của ý chí kiên định, bất khuất. Đây là món quà tặng khai trương cây cảnh được nhiều cá nhân, đơn vị chọn lựa. Cây cảnh 3 miền là đơn vị chuyên bán buôn – bán lẻ cây văn phòng tại Hải Phòng. Đến với chúng tôi bạn được mua sản phẩm với giá phải chăng và được bảo hành 1 đổi 1 trong 30 ngày.

THÔNG TIN CÂY VĂN PHÒNG TẠI HẢI PHÒNG – TRẦU BÀ CỘT

+ Tên sản phẩm : Cây Trầu Bà Cột

+ Kích thước : 28x40x150cm ( đường kính, chiều dài chậu, chiều cao cây + chậu)

+ Giá sản phẩm : 689.000VNĐ đã bao gồm cây + chậu tròn chất liệu sứ size 28cm

+ Công dụng : Cây trầu bà cột là một loài cây dây leo bám vào cột, cây cao tầm 1m5. Cây trầu bà cột còn dùng trồng nền trong các bồn cây lớn để phủ nền và leo lên thân cây tạo màu xanh cho không gian xanh. Trong tường cây, cây trầu bà cột cũng được sử dụng rất nhiều vì cây mọc khỏe, phát triển nhanh và chịu được bóng râm. Ngoài ra cây trầu bà cột còn có tác dụng thanh lọc không khí.

+ Trong phong thủy cây trầu bà cột là biểu tượng của sự may mắng, bình an và sự sung túc.

CÁCH CHĂM SÓC CÂY TRẦU BÀ CỘT

Lượng nước: tưới 500 ml  mỗi lần. 2 ngày tưới 1 lần, nên tưới vào sáng sớm hoặc chiều tối bạn nhé. Lưu ý tưới quanh gốc cây từ từ nha bạn.

Đất: Nên sử dụng đất tơi xốp, có dinh dưỡng. Bạn nên mua đất dinh dưỡng bởi trong đó đã được pha dinh dưỡng từ phân gia cầm, trấu, xơ dừa.. Vì vậy giúp bạn thuận tiền trồng và chăm sóc cây cảnh dễ dàng hơn.

Lưu ý: Nên để cây trầu bà cột ra ngoài trời hóng gió ( tránh nắng trên 26 độ) tầm 2 lần/ 1 tuần

Điện thoại/zalo: 033.586.2567

Thư ngỏ

Bạn thân mến,

Chúng mình xin phép gọi những cây + chậu có chiều cao hơn 70cm là cây để sàn. Để tạo thuận tiện, Cây cảnh 3 miền đã tập hợp danh sách các cây để sàn vào một album. Ở đây, các bạn có thể tiện theo dõi thông tin, số liệu và giá cả của sản phẩm mình cần. Bên mình luôn có chính sách bảo hành 1 đổi 1 trong vòng 1 tháng đối với những cây hỏng do sơ suất từ bên mình. Mong bạn hãy tin yêu và tin tưởng vào chất lượng sản phẩm của Cây cảnh 3 miền. Nếu có yêu cầu, thắc mắc hay phàn nàn, góp ý về sản phẩm, bạn hãy inbox hoặc gọi ngay số 033.586.2567 để shop có hướng giải quyết giúp mình nha

Ngoài ra bên mình còn có các kênh Youtube, Facebook ( Cây văn phòng 3 miền) hướng dẫn chăm sóc cây. Bạn có thể lên xem được các bệnh thường gặp ở cây một cách chi tiết hơn.

Cảm ơn bạn đã tin yêu và sử dụng dịch vụ của Cây Cảnh 3 miền!

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Chỉ những khách hàng đã đăng nhập và mua sản phẩm này mới có thể đưa ra đánh giá.

Đóng
Chat
Gọi ngay
×